Mua sofa giường mang cả thiên đường đến những căn hộ nhỏ

Mua sofa giường mang cả thiên đường đến những căn hộ nhỏ

1- Sử dụng nội thất thông minh và tận dụng không gian để lưu trữ đồ đạc

Với một không gian chật hẹp thì điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Chắc hẳn đó chính là nơi nào sẽ dùng để lưu trữ đồ đạc cá nhân trong nhà của bạn. Thấu hiểu nỗi lo này, Baya cung cấp giải pháp cho bạn chính là thiết kế một giường ngủ thông minh kết hợp tủ lưu trữ ngay phía dưới gầm giường để lưu trữ đồ đạc cá nhân.

Cánh cửa kéo ở một bên hông giường giúp đảm bảo tính riêng tư cho không gian phòng ngủ, và kệ tủ cũng ở cùng phía bên hông phòng ngủ giúp bản thiết kế chung cư trở nên hoàn thiện, thông minh và hiện đại hơn bao giờ hết. Một điểm đáng chú ý nữa ở đây là lớp sơn trắng cho phòng ngủ kết hợp với nội thất gỗ nâu vàng đã giúp không gian chung cư chật hẹp trở nên thật sự trang nhã và hợp mắt.

 

 

2- Sự tương phản về màu sắc giữa hai không gian phòng

Phòng khách ở bên cạnh được phủ một lớp màu sơn xanh lá mạ khác hoàn toàn với bức tường phòng ăn ở bên cạnh. Có thể cảm tưởng không gian phòng khách ở bên cạnh như một thế giới khác hoàn toàn, có vẻ đẹp hút mắt và khác lạ, sang trọng. Thiết kế này là ở một căn chung cư 3 phòng ngủ.

 

3- Sử dụng các bức tường bằng kính, cửa kính trong suốt

Điểm nhấn của bản thiết kế này chính là bức tường kính trong suốt tương phản với bảng vật liệu nội thất phong phú, hoa văn và màu sắc hết sức đa dạng xung quanh. Các yếu tố gỗ với màu vàng nâu nổi bật kết hợp với tường kính trắng khiến không gian chung cư nhỏ hẹp cũng trở nên trang nhã và thoáng đãng, khơi gợi trí tưởng tượng của người xem vượt qua những giới hạn về không gian.

Giải pháp đặc biệt cho căn phòng có diện tích khiêm tốn là sử dụng kính phía sau bộ sofa để tạo cảm giác không gian được mở rộng.

Khung cửa kính ban công đón nắng giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng dễ chịu, thêm bức rèm mang lại nét trang nhã cho không gian tiếp đón khách trong phòng khách và không gian ban công thư giãn của riêng bạn.
 

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

123 30/11/2021

ádasdsa

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone